Print this page

Những quy định mới đối với kỹ thuật Nail Acrylic

Những quy định mới đối với kỹ thuật Nail Acrylic

Những quy định mới đối với kỹ thuật Nail Acrylic: Bài viết giới thiệu một hệ thống mới – một hệ thống làm sạch, giúp giữ vệ sinh và an toàn cho cả nhân viên và khách hàng tại các salon nail, nơi có sử dụng acrylics – hệ thống có tên gọi Source Capture System.

Hệ thống Source Capture

Utah đang được thực hiện theo từng giai đoạn trong một quy luật đòi hỏi phải có một hệ thống Source Capture tại những nơi làm việc, nơi mà acrylics được sử dụng. Các quy định này có hiệu lực vào ngày 1 tháng Bảy của năm nay đối với các salon nail và các trường dạy nghề xây dựng mới hoặc được tu sửa.

Ngày 1 tháng Bảy năm 2020, tất cả các salon nail – nơi có sử dụng acrylics phải thực hiện hệ thống Source Capture. Hệ thống Source Capture hút bụi bẩn và hơi nước từ các công cụ làm móng và đưa vào trong một bộ lọc.

Việc sửa đổi các quy định về sử dụng kỹ thuật Utah Acrylic đòi hỏi các salon nail hay các trường dạy nghề “nơi mà một kỹ thuật viên làm móng được cấp phép giũa hoặc định dạng móng acrylic, sẽ được cung cấp một hệ thống Source Capture có bộ lọc và có khả năng tái lưu thông không khí vào không gian bên trong không dưới 50 feet/phút (cfm)’ hoặc một hệ thống Source Capture có khả năng làm cạn ít nhất 50 cfm/ khoảng cách tiêu chuẩn.”

Chúng cũng được Barber sửa đổi, Barber đã thất bại trong việc cung cấp, duy trì và làm sạch hệ thống lọc không khí của hệ thống Source Capture phù hợp với các hướng dẫn của nhà sản xuất, trái với luật định có hiệu lực vào ngày 1 tháng Bảy của năm nay.

Mã Utah thay đổi, nó liên kết với mã y tế quốc tế có liên quan đến hệ thống Source Capture, Benjamin Bell, giám đốc kiến trúc tại CESO, Inc nói. “Bất kỳ một phương pháp capture nào đáp ứng IMC sẽ đáp ứng được các quy luật của Utah – các loại bàn có lỗ thoát và rất nhiều lựa chọn có sẵn khác sẽ hoạt động, miễn sao chúng có khả năng xả tối thiếu tại một thời điểm là 50 cfm.

Khói có thể được rút hết ra bên ngoài salon nail hoặc hút vào trong bộ lọc và tái lưu thông luồng khí trong các salon nail, miễn sao lượng khí tối 50 cfm tối thiếu được duy trì. Nếu bộ lọc được sử dụng, nó cũng cần phải đáp ứng các tiêu chuẩn phù hợp.”

Nếu bạn đang muốn xây dựng một salon nail chuyên nghiệp hay một trường đào tạo nail cao cấp, hãy tìm hiểu về hệ thống Source Capture – một hệ thống mà tại Mỹ, vào năm 2020 sẽ đòi hỏi tất cả các salon nail phải trang bị.

Sưu tầm

Last modified on Friday, 19 May 2017 10:26
Đánh giá bài viết
(1 Vote)
Lượt đọc 4918 lượt

Bài mới Móng đẹp

Bài viết liên quan