Johnny Nam Kiệt - vinh danh ngành Nail Việt Nam 2015

Johnny Nam Kiệt - vinh danh ngành Nail Việt Nam 2015: Cuộc thi Intertional Nail Competition 2015 trình diễn những tác phẩm nghệ thuật Nail độc đáo được tổ chức tại Bangkok Thailand đã cuốn hút các nghệ nhân đến từ nhiều Quốc gia trong khu vực châu Á đến tham gia.

Johnny Nam Kiệt là chuyên gia hàng đầu với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực đào tạo chăm sóc Nail tại Hải Phòng. Ngày 20.03.2015 - Johnny Nam Kiệt đã đại diện cho Việt Nam đi thi và đoạt giải nhất cuộc thi Intertional Nail Competition 2015 thể loại Fantasy Nail design được tổ chức tại Bangkok - Thailand. Đây là một cuộc thi quốc tế vinh danh nghề Nail với thành phần ban giám khảo 17 người đến từ 12 quốc gia trong khu vực Châu Á.

 Tác phẩm của Johnny Nam Kiệt với chủ đề công chúa, hoàng tử trong chuyện cổ tích dưới sự dẫn dắt của cô Pang Mỹ Linh, cô Pang Mỹ Nguyên và sự tài trợ của chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi đã để lại dấu ấn trong mắt bạn bè quốc tế.

 Nails Việt Nam đã trở thành từ khóa được nhiều người tìm kiếm do tài năng của các thợ Nails người Việt đã tạo được thương hiệu trong mắt bạn bè quốc tế. Sự khéo léo, cần mẫn trong từng kỹ thuật nét vẽ hay thao tác của người thợ Nail Việt đã  được vinh danh  ở cuộc thi Intertional Nail Competition 2015 và giá trị nghề Nails đã được xã hội trân trọng.  Điều đó nói lên, Nail không chỉ đơn thuần là một khâu trong toàn bộ quá trình chăm sóc phái đẹp, mà giờ đây Nail đã thực sự trở thành một môn nghệ thuật làm đẹp cho phái nữ.

 Các nghệ nhân nghề Nails thế giới ngoài đôi tay điêu luyện, họ còn sáng chế ra nhiều công cụ làm Nail, giúp người thợ làm đẹp hơn tác phẩm nghệ thuật của mình.

 “Trong nghệ thuật làm Nail, ngoài lòng nhiệt huyết yêu nghề với đôi bàn tay khéo léo điêu luyện, các nghệ nhân phải có sự sáng tạo trong việc sử dụng máy móc công nghệ tân tiến để tạo ra một tác phẩm móng đẹp, hoàn hảo” - Johnny Nam Kiệt chia sẻ.

 Johnny Nam Kiệt là chuyên gia giàu kinh nghiệm, từng đoạt giải Bàn tay vàng trong nghệ thuật tạo hình Nail, nhiều thế hệ học sinh được trung tâm Johnny Nam Kiệt đào tạo đã trở thành thợ Nail lành nghề và khởi nghiệp thành công trên ở nhiều tỉnh thành phố.

 Dantri.com

Last modified on Friday, 19 May 2017 11:31
Đánh giá bài viết
(1 Vote)
Lượt đọc 5696 lượt

:

MongDep about us

Móng đẹp! Là chuyên trang tạp chí hàng đầu tại Việt Nam, tổng hợp các thông tin phong phú và mới nhất về Nail, giúp bạn cập nhật kiến thức, công nghệ, phong cách và những thông tin hữu ích nhất mỗi ngày!

Để chia sẻ kiến thức cho mọi người. Vui lòng gửi bài viết hữu ích mà bạn biết cho chúng tôi theo địa chỉ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Mongdep on facebook

 

Photos gallery

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow