Print this page

Mật bí màu sơn móng yêu thích của Victoria Beckham

Mật bí màu sơn móng yêu thích của Victoria Beckham

Victoria Beckham là một trong những ngôi sao được mời đến tham dự lễ cưới hoàng gia của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan. Trong lễ cưới này, Victoria Beckham trông thật tinh tế trong chiếc đầm màu xanh navy, một thiết kế của chính cô. Với Victoria, một phụ kiện thời trang không thể thiếu hàng ngày của cô đó chính là màu sơn móng tay yêu thích của cô.

Nhắc đến Victoria Beckham, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh người phụ nữ thành đạt cùng thương hiệu thời trang nổi thiếng thế giới. Dù ở tuổi 41, là mẹ của 4 nhóc tỳ đáng yêu, Victoria Beckham luôn xuất hiện với một diện mạo tươi trẻ và thanh lịch.

mau-son-mong-victoria-beckham-yeu-thich

Đến với lễ cưới hoàng gia quan trọng hôm 19/5 vừa rồi, Victoria Beckham đã chọn cho mình một tông nude nhạt có tên Naked Naivette của CND Shellac. Màu sơn nude rất phù hợp với nước da và bộ trong phục màu xanh, cũng như tôn trọng phong cách hoàng gia. Trước đây, Victoria luôn chọn những màu móng sặc sỡ đi kèm với gu thời trang nổi bật. Nhưng giờ đây, Vic đã quyết định chọn kiểu móng nguyên thủy và màu sơn nude trong tất cả các sự kiện của mình.

Victoria Beckham đã có lần chia sẻ với tạp chí Vouge rằng: “Tôi rất yêu màu sơn Nude Knickers của CND Shellac. Nó thật tuyệt và phù hợp với mọi trang phục và mọi dịp”.

mau-son-mong-victoria-beckham-yeu-thich

Sơn CND Shellac là thương hiệu sơn móng được dán nhãn 7-free có nghĩa là không chứa 7 thành phần gây độc hại cho móng và cho người sử dụng (kể cả trẻ nhỏ). Đây là một sự lựa chọn không tồi cho các cô nàng thích sơn móng tay. Tuy nhiên nếu không có điều kiện để dùng sơn CND, bạn có thể lựa chọn một số loại sơn khác như O.P.I, The Face Shop, Army...; không nên thường xuyên nối móng và sơn bằng những loại sơn không rõ ngồn gốc, xuất xứ, sẽ gây thương tổn cho móng. Không những thế, những sản phẩm sơn móng có mùi lưu huỳnh độc hại khi bạn hít thở, thậm chí chúng có thể hấp thụ vào máu gây rất không tốt nhé.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin là chính mình!

 

 

 

Last modified on Tuesday, 05 June 2018 16:43
Đánh giá bài viết
(1 Vote)
Lượt đọc 3571 lượt

Bài mới Móng đẹp